Chính Chủ Cần Bán Nhà Liền Kề KĐT Văn Phú, Sổ Đỏ Chính Chủ - 85m2x4Tầng, Giá Chưa Tới 14 Tỷ

Thông Tin Mô Tả

Diện Tích: 85m2
Số tầng: 4 tầng
Số phòng ngủ: 5 phòng
Giá bán: 13,8 tỷ
Loại đất : Đất ở đô thị
Pháp lý : Sổ đỏ chính chủ

Gọi Ngay Chuyên Viên Tư Vấn:

☎️0832963636 hoặc 0946923636

Vị Trí Đắc Địa

Nằm tại khu liền kề thấp tầng của KĐT Văn Phú, ngôi nhà có vị trí lý tưởng với vỉa hè rộng, đường phân lô ô tô tránh, thuận tiện cho giao thông và di chuyển. Khu vực này là tuyến 2 của trục chính Văn Phú đảm bảo mọi tiện ích và dịch vụ đều nằm trong tầm tay.

Thiết Kế Hiện Đại

Ngôi nhà được xây dựng với tâm huyết và chất lượng cao. Toàn bộ nội thất nhập khẩu đẳng cấp, điều hòa âm trần, vệ sinh khép kín từng phòng. Thiết kế 4 tầng với thang máy, tầng 1 là gara để xe, phòng khách nhỏ và bếp, tầng 2 có phòng khách lớn và 1 phòng ngủ rộng, cùng với ban công cây xanh, tầng 3 và 4 mỗi tầng 2 phòng ngủ rộng đều có ban công và cửa sổ. Tầng 5 bao gồm phòng thờ và sân phơi, kèm theo không gian tầng mái thư giãn.

Không gian phòng khách
Không gian phòng khách
Nội thất bếp ăn
Nội thất bếp ăn

Không gian phòng ngủ
Không gian phòng ngủ

Tiện Ích Đầy Đủ

Với sự hiện diện của các cơ sở giáo dục uy tín như trường mầm non Phú La, trường tiểu học Phú La cùng hệ thống trường quốc tế từ mầm non đến THPT Ban Mai, gia đình có thể an tâm về giáo dục cho con cái. Đặc biệt, ngay trong khu đô thị bạn sẽ tận hưởng không gian sống xanh mát với công viên Văn Phú rộng 3,72ha, sân bóng Văn La, hồ điều hòa tạo năng lượng tích cực giúp cư dân giảm căng thẳng và stress từ cuộc sống hàng ngày. Đây là nơi lý tưởng để cư dân dạo chơi, tập thể dục hay tổ chức hoạt động giáo dục ngoại khóa cho trẻ em.

Mầm non Phú La
Mầm non Phú La

☎️Liên hệ chuyên viên tư vấn

Dung Phạm 0832963636 hoặc 0946923636