Bán Căn Nhà 2 Mặt Thoáng Tại Văn Phú Hà Đông Vỉa Hè Ô Tô Đỗ Ngày Đêm Giá Cực Tốt Chỉ 10,5 Tỷ

Thông tin mô tả

  • Mức giá: 10,5 tỷ
  • Diện tích: 52m2
  • Số tầng: 4 tầng
  • Số phòng ngủ: 3 phòng ngủ
  • Số toilet: 2 toilet
  • Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ
☎ Gọi ngay tư vấn: 0832963636 hoặc 0946923636  

Thông tin chi tiết

Nhà đất Hà Đông hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng cơ hội đặc biệt sở hữu căn nhà tại khu vực Văn Phú - Hà Đông, một khu vực đầy tiềm năng và thuận lợi cho kinh doanh và sinh sống. Căn nhà có diện tích lớn, 52m2 xây dựng trên 4 tầng, bao gồm 3 phòng ngủ và 2 toilet. Với mặt tiền rộng và được phân lô cán bộ, căn nhà chúng tôi là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu kinh doanh của bạn.

Mặt trước căn nhà
Mặt trước căn nhà

Nội thất căn nhà
Nội thất căn nhà
Một điểm nổi bật của căn nhà là sự thoải mái và tiện ích mà nó mang lại. Đặc biệt, nằm trong khu phân lô cán bộ, căn nhà có vỉa hè và không gian ô tô tránh dừng đỗ ngày đêm, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động kinh doanh và sự tiện lợi trong việc đi lại. Với giá chỉ 10,5 tỷ, đây là một cơ hội không thể bỏ lỡ để sở hữu một căn nhà lý tưởng cho kinh doanh của bạn.

Mặt trước căn nhà
Mặt trước căn nhà

Mặt đường trước nhà
Mặt đường trước nhà
Nhà được thiết kế với 2 mặt thoáng, tạo không gian thông thoáng và tự nhiên. Điều này càng được nâng cao với việc ô tô có thể chạy vù vù trước và sau nhà, giúp quý khách hàng có trải nghiệm sống đẳng cấp và tiện ích tối đa.

Vị trí thuận lợi

Vị trí của căn nhà là điểm mạnh không thể phủ nhận, gần trường THCS Ban Mai và Mega Market Hà Đông, tạo ra môi trường sống lý tưởng cho cả gia đình và kinh doanh. Ngoài ra, khu vực này cũng có nhiều tiện ích khác như các cửa hàng, nhà hàng và dịch vụ công cộng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cộng đồng cư dân.

Trường THCS và THPT Ban Mai
Trường THCS và THPT Ban Mai

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết và đặt lịch xem nhà. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một căn nhà tuyệt vời tại Văn Phú - Hà Đông!
☎ Gọi ngay tư vấn: 0832963636 hoặc 0946923636