Chính Chủ Do Chuyển Công Tác Gấp Nên Cần Bán Gấp Nhà Liền Kề KĐT Văn Phú-90m2x5Tầng, Có Thang Máy, Giá Chỉ 13Tỷ

Thông Tin Mô Tả

Diện Tích: 90m2
Mặt tiền: 4,5m
Đường vào: 12m
Giá bán: 13 tỷ
Loại đất: Đất ở đô thị
Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ

Gọi Ngay Chuyên Viên Tư Vấn:

☎️0832963636 hoặc 0946923636

Thiết Kế Hiện Đại Và Tinh Tế

Căn nhà được xây dựng trên diện tích rộng, với thiết kế 5 tầng và hệ thống thang máy hiện đại, mang lại sự thuận lợi và dễ dàng trong việc di chuyển giữa các tầng. Tầng trệt được thiết kế rộng rãi với không gian sáng tạo, kết hợp hài hòa giữa phòng khách và bếp hiện đại. Nơi đây là không gian lý tưởng để tụ tập gia đình và bạn bè, tạo nên không khí ấm cúng và thân thiện.

Phòng khách
Phòng Khách

Phòng bếp
Xem thêm danh sách: Bán nhà liền kề khu đô thị Văn Phú

Nội Thất Cao Cấp và Sự Chăm Sóc Tỉ Mỉ

Nội thất trong căn nhà được lựa chọn từ những chất liệu cao cấp, kết hợp cùng sự chăm sóc tỉ mỉ trong từng chi tiết. Điều này tạo nên không gian sống không chỉ đẳng cấp mà còn vô cùng thoải mái. Mỗi căn phòng đều được thiết kế với sự tận tâm, từng chiếc đèn đều tạo nên một không gian sống đẳng cấp và ấm cúng.

Quyền Riêng Tư Đảm Bảo Cho Gia Đình

Mỗi tầng của căn nhà đều có không gian riêng biệt, đảm bảo quyền riêng tư cho từng thành viên trong gia đình. Phòng ngủ rộng lớn với ban công tạo nên không gian tận hưởng tuyệt vời, nơi bạn có thể thư giãn và ngắm nhìn view tuyệt vời của khu đô thị xung quanh. Đặc biệt, vị trí đối diện trường quốc tế liên cấp 2,3 là một điểm thuận lợi cho việc con cái học hành, mang lại sự yên tâm cho gia đình.

Hình ảnh phòng ngủ
Hình ảnh phòng ngủ

☎️Liên hệ chuyên viên tư vấn

Dung Phạm 0832963636 hoặc 0946923636