Bán Gấp Biệt Thự BT2 KĐT Văn Phú, Hà Đông Vị Trí Đẹp, Giá Nhỉnh 20 Tỷ

Thông Tin Mô Tả

Diện Tích: 250m2
Mặt Tiền: 12.5m
Số tầng : 3 tầng
Pháp lý : Sổ đỏ chính chủ, sẵn sàng giao dịch

Gọi Ngay Chuyên Viên Tư Vấn:
☎️0832963636 hoặc 0946923636

Thiết Kế Tinh Tế, Nội Thất Sang Trọng

Biệt thự được xây dựng theo phong cách hiện đại với tông màu đen trắng chủ đạo. Nội thất bên trong tối giản và sang trọng, phù hợp với những gia đình yêu thích sự hiện đại, năng động. Ngoài ra, chủ nhân của ngôi nhà có thể thiết kế lại nội thất theo sở thích của mình và gia đình.

Vị trí đắc địa

Biệt thự nằm trong khu vực được đánh giá cao về tiềm năng phát triển, chỉ cách trung tâm thành phố vài cây số. Giao thông thuận tiện, gần các trục đường lớn như Vành đai 3, đường Lê Trọng Tấn, giúp di chuyển dễ dàng và nhanh chóng.


Tiện ích xung quanh

Từ khu đô thị, cư dân chỉ mất ít phút di chuyển là có thể đi tới những địa điểm quan trọng như:Viện K cơ sở 2, Viện bỏng quốc gia;Trường Marie Curie Văn Phú, Trường tiểu học Phú La..Điều này không chỉ mang lại lợi ích về thời gian và sức khỏe mà còn là một quyết định đầu tư sáng tạo với nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Không những thế nằm ngay trong khu đô thị Văn Phú là trụ sở của UBND Phường Phúc La. Điều này giúp cư dân thuận lợi cho việc giao dịch hành chính và đảm bảo an ninh tuyệt đối.

Viện bỏng Quốc Gia Lê Hữu Trác
Viện bỏng Quốc Gia Lê Hữu Trác

Pháp lý rõ ràng

Với sổ đỏ chính chủ, quy hoạch ổn định, việc giao dịch sẽ diễn ra thuận lợi và an toàn, giúp nhà đầu tư yên tâm về pháp lý.
☎️Liên hệ chuyên viên tư vấn:
Dung Phạm 0832963636 hoặc 0946923636